Công ty cổ phần công nghệ SmartBuy

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MIC THU ÂM LIVESTREAM

 

I: ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH .

  • Là khách hàng của SmartBuy.
  • Các sản phẩm có tem bảo hành của Smartbuy sẽ được bảo hành ( Dây livestream chỉ bảo hành trong 1 tuần đầu sử dụng).
  • Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

CÁCH TIẾN HÀNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Khách hàng vui lòng mang sản phẩm ra cửa hàng tại số 32 – ngõ Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội. Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lỗi, nếu đủ điều kiện bảo hành sẽ tiến hành đổi mới cho quý khách.
  • Khách hàng ở xa không thể mang đến cửa hàng thì gửi về theo địa chỉ Số 25 – Thành Công – Hà Đông – Hà Nội để được bảo hành ( phí vận chuyển khách hàng chịu)

II: ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Tất cả các sản phẩm áp dụng chính sách này đều còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu thêm 2%)
  • Sản phẩm đổi trả phải nguyên vẹn như lúc khách hàng mua hoặc có lỗi thì là lỗi do sản xuất.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành( nếu có) và phụ kiện đi kèm( mất phụ kiện thu phí theo quy định)
  • Còn đầy đủ quà tặng (nếu có) – mất quà tặng trừ theo giá đã giảm khi mua hàng.

   CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Trong tuần đầu sử dụng, khách hàng được miễn phí đổi sang 1 model khác, (kể cả khi nhân viên kiểm tra không phát hiện ra lỗi.)
  • Trong tuần đầu sử dụng, nếu khách hàng có nhu cầu trả lại hàng, cửa hàng sẽ thu hồi lại 15% tổng hóa đơn thanh toán.
  • Ngoài 1 tuần sử dụng, vui lòng không đổi trả sản phẩm.

 

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng SmartBuy!